Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

đăng tin qua email

Bạn đang tìm kiếm lời khuyên và gợi ý về cách bạn có thể xây dựng một danh sách gửi thư hiệu quả cho doanh nghiệp quảng cáo của bạn / chiến dịch tiếp thị internet? Nếu bạn là sau đó bạn có khi đúng bài viết. Dưới đây chúng tôi sẽ thảo luận về một số thủ thuật mà bạn có thể sử dụng trong việc thiết lập một danh sách liên lạc đáng tin cậy, trong nhà sẽ giúp đảm bảo sự thành công của tiếp thị trực tiếp và chủ động quảng cáo.

Lời khuyên về Xây dựng danh sách gửi thư riêng của bạn

1. Tìm kiếm trợ giúp chuyên nghiệp. Nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm trước trong việc quản lý quảng cáo, kinh doanh các chiến dịch tiếp thị internet, sau đó bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ của các nhà quảng cáo chuyên nghiệp và tiếp thị trực tuyến. Trường hợp bạn có thể tìm thấy các chuyên gia?


2. Mở rộng đăng tin rao vặt của bạn. Để xây dựng một danh sách đăng tin rao vặt đáng tin cậy, bạn cũng cần phải mở rộng mạng lưới xã hội của bạn. Nhưng làm thế nào bạn có thể làm được điều này? Vâng, bạn chỉ cần vào danh sách xuống các thông tin liên hệ của cá nhân bạn đáp ứng trực tiếp hoặc thông qua các trang web . Và khi bạn giữ liên lạc với những cá nhân này bạn có thể đánh giá xem họ phù hợp với hồ sơ khách hàng của bạn hay không. Cuối cùng bạn sẽ khám phá ra rằng bạn đã xây dựng một cơ sở dữ liệu phong phú, đủ để hỗ trợ các nhu cầu quảng cáo và tiếp thị của doanh nghiệp. Và qua thời gian, bạn thậm chí có thể cho phép các công ty khác thuê các danh sách gửi thư mà bạn đã phát triển một mình.

3. Sử dụng thư mục trực tuyến miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin và thư mục được cung cấp trong lĩnh vực của đăng tin mua bán. Điều gì là tốt về những thông tin được cung cấp trên Internet là nó có thể dễ dàng truy cập và tại những thời điểm miễn phí.

Tuy nhiên, bạn phải kiểm tra độ tin cậy của các đăng tin rao vặt, bạn sử dụng. Sau khi tất cả, các mạng thông tin sẵn có là dễ bị lỗi thời. Vì vậy, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn thực hiện một cuộc điều tra liên quan đến các thư mục web bạn định sử dụng cho tiếp thị trực tiếp của bạn hoặc đăng tin quảng cáo. Bằng cách này, các nỗ lực và thời gian mà bạn sẽ đầu tư xây dựng một danh sách trong nhà gửi thư đáng tin cậy sẽ không đi đến chất thải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét