Cho dù bạn làm dịch vụ đăng tin rao vặt trên mạng hoặc trực tiếp, khách hàng tiềm năng của bạn luôn có sự hoài nghi với các sản phẩm mà bạn tiếp thị. Các thông điệp mà nhân viên tiếp thị đưa ra thường khó lay chuyển được người tiêu dùng.
Vào thập kỷ 70, một cửa hàng có thể treo biển giảm giá “10 %” và mọi người đổ xô đến để mua hàng. Tiếp theo các cửa hàng lớn chạy theo xu hướng tăng chiết khấu cho khách hàng này. Bây giờ khắp nơi treo biển “70% sale off”, nhất là các mặt hàng thời trang. Nhưng người tieu dùng đâu còn mãi là kẻ ngốc nữa, giờ người tieu dùng đã thờ ơ với các đợt khuyến mãi.
Các chiến dịch khuyến mãi cứ lặp đi lặp lại tạo thanh một vòng xoáy đi xuống, và các nhà phan phối không còn đủ sức đưa ra các chiến dịch khuyến mãi để tiếp tục kích thích khách hàng nữa. Họ đã vay các khách hàng tương lai bằng cách cung cấp quá khả năng của họ cho hiện tại, đó chinh là mồ chon chinh họ
các doanh nghiệp thành công, bây giờ và trong tương lai, sẽ được hành nghề "tiếp thị mềm" như dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt. Để làm cho doanh số bán hàng ngày nay, những nỗ lực tiếp thị phải đi vào trong vòng kiểm soát bán hàng của người tiêu dùng.
Rất nhiều công ty lớn đã được biết đến điều này trong một thời gian vì ngày của họ đang phân tích tiếp thị thông qua các phần mềm tự động post bài. Bạn có thể tận dụng lợi thế của nghiên cứu của họ miễn phí.
Nhìn vào Coca-Cola làm ví dụ.
Coke đã nổi tiếng với, hào nhoáng của họ quảng cáo truyền hình hiệu suất cao. Hiện nay bạn hiếm khi nhìn thấy quảng cáo như vậy. Họ đã cắt giảm chi phí tiếp thị của họ? Số Trong thực tế, họ đang chi tiêu nhiều hơn bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiếp thị mềm. Hầu hết mọi người thậm chí không nhận ra họ đang được quảng cáo đến. Đó là vẻ đẹp và sức mạnh của tiếp thị mềm.
Dưới đây là hai cách Coke là sử dụng một cách tiếp cận mềm tiếp thị để xây dựng lợi nhuận và thị phần.
1. Bạn có thể đã nhìn thấy sản phẩm Coke hiển thị trên chương trình TV và phim ảnh. "American Idol" là một show truyền hình nổi tiếng, với khoảng 35 triệu người xem. Ba giám khảo là một phần lớn của sự thành công của chương trình. Ở phía trước của thẩm phán từng là một Coke cao ly. Các ký tự, có hiệu lực, đang đề xuất Coke cho người xem của họ. Coke trả rất nhiều tiền cho việc này và bán rất nhiều sản phẩm dựa trên các loại quảng cáo này xác nhận.
2. Coke mang đến cho khách hàng mới trung thành trong "cửa sau" bằng cách sử dụng các sản phẩm nỗi nhớ. Coke sưu tầm được một thị trường khổng lồ hiện nay. Và một khi bị cuốn vào những sở thích của Coke đồ sưu tầm, một người, và cả gia đình, trở thành mê uống Coke. Và Coke đang được quảng cáo cho tất cả những người đi vào mà nhà.
Kỹ thuật tiếp thị của Coke mềm đã làm cho họ gần như chống đạn trên thị trường nước giải khát. Họ đã xây dựng được một hình ảnh được các soda phổ biến nhất. Vì nó là bản chất con người muốn được vào đội chiến thắng, bầy của khách hàng mới được tham gia nhóm mỗi ngày.
Dưới đây là ba mạnh mẽ chiến thuật tiếp thị phần mềm bạn có thể bắt đầu sử dụng ngày hôm nay.
1. Được biết đến như một chuyên gia. Sự tin cậy và tin tưởng là hai cách quan trọng nhất để thành công trong kinh doanh bất kỳ. Viết và gửi bài viết và thông cáo báo chí. Nếu bạn không thể viết, thuê người để làm điều đó cho bạn. Có một số dịch vụ tốt bằng văn bản các trang web trên internet. Chúng rất rẻ. Ngoài ra, bạn nên tham gia một "nhãn hiệu độc quyền" nội dung trang web. Họ cung cấp đã viết những bài báo mà bạn có thể đặt tên của bạn trên là của riêng bạn. Đây là quý báu cho tiếp thị trực tuyến hay trực tiếp.
2. Hãy cho đi một báo cáo miễn phí về chủ đề của phần mềm đăng tin tự động sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. tờ báo địa phương của bạn có thể sẽ cho bạn một số không gian biên tập miễn phí trong đầu nếu báo cáo được quan tâm và miễn phí cho thuê bao của họ. Một ví dụ cuộc sống thực sự là một môi giới trong lĩnh vực này là cung cấp một báo cáo miễn phí - "10 cách để có được Dollar Top Đối với Trang chủ của bạn". Nó cho thấy những gì đang có giá trị, và những gì không, khi về nhà của bạn đã sẵn sàng để bán. Với điều này, ông trở thành chuyên gia trong tâm trí của người tiêu dùng và một người những người quan tâm về chúng.
Bạn có thể nhận được một cuốn sách hoặc báo cáo bằng văn bản cho bạn cho một vài trăm đô la của các công ty trên cùng một dòng mà con ma-viết các bài báo và thông cáo báo chí hoặc từ "quyền nhãn hiệu riêng" của bạn thành viên trang web. Môi giới này đã được sử dụng cùng một báo cáo trong hơn mười năm nay. Theo ước tính, báo cáo này đã tạo ra khoảng 1,6 triệu USD lợi nhuận.
3. Đối tác với liên quan, các doanh nghiệp không cạnh tranh. Một trong những hoạt động làm sạch khô hợp tác với các cửa hàng quần áo trong cộng đồng. Các cửa hàng, khi bán hàng may mặc, sẽ cung cấp cho một giấy chứng nhận quà tặng cho khách hàng. Giấy chứng nhận quà tặng là tốt cho một miễn phí lần đầu làm sạch và nhấn của rằng may mới.
Các khách hàng nghĩ rằng các cửa hàng đã được trả tiền để làm sạch khô. Thực tế là sạch khô đã được đưa ra các dịch vụ miễn phí. Các khách hàng nhìn thấy các cửa hàng như là một "anh hùng" và các cửa hàng giặt khô thấy như là một "anh hùng". Cả hai cửa hàng đã đạt được một tải trọng của các khách hàng mới và lặp lại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét